KEO CHÍT MẠCH GẠCH, SÀN NHÀ SAVETO TẠI THÁI BÌNH

Bạn đang cần keo chít mạch gach thi công những công trình đỏi hỏi có độ thẩm mỹ cao ?
Những công trình xây dựng sử dụng ke gạch cần sử dụng những vật liệu thay thế xi măng, bột bả chít mạch để đảm bảo chất lượng tốt, bền đẹp ?

Keo chít mạch gạch, sàn nhà (chà ron) SAVETO - ITALYA là dòng keo tốt nhất trên thị trường hiện tại đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cao cho mọi công trình xây dựng
  • TÍNH ỨNG DỤNG CỦA KEO SAVENTO
- Dùng chít mạch gạch ốp lát Ceramic, Gạch sứ Porcelain, Đá ốp lát... trong xây dựng. Áp dụng cho đi mạch sàn nhà, ốp tường. Ngoài ra có thể sử dụng cho ốp nhà vệ sinh, bàn bếp đá, bồn cầu, lavabo, chân tường ....

Keo chít mạch- trà ron gach saveto
  • THÀNH PHẦN KEO CHÍT MẠCH GẠCH SAVETO
Keo chít mạch gạch, sàn nhà SAVETO - ITALYA là dòng keo EPROXY 2 thành phần: thành phần đầu tiên kết dính có mầu trong suốt và thành phần thứ 2 có mầu sắc đa dạng (16 mầu) tạo đông cứng . Hai thành phần được trộn lẫn với nhau theo tỉ lệ 1:1 tạo mầu sắc và bám dính tốt. 
Ngoài ra keo SAVETO có khả năng chống thấm, chống nấm mốc, không bám bẩn như xi măng trắng, hay bột bả khi chít mạch gạch. 
Sau khi hoàn thiện, bề mặt của mạch gạch rất mịn và bóng hoàn toàn có thể vệ sinh dẽ dàng và đơn giản. Độ bền của keo lên đến 15 năm

Keo chít mạch gạch saveto với 16 mầu sắc đa dạng phù hợp với mọi công trình
  • ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI VÀ THI CÔNG KEO CHÍT MẠCH GẠCH SAVETO TẠI THÁI BÌNH
Quang Linh Home Decor tự hào là đơn vị cung cấp và thi công keo chít mạch gạch, sàn nhà SAVETO tại Thái Bình 

- KIỂU CÁCH: Một lọ keo SAVETO có dung tích 400ml, trọng lượng khoảng 0.5kg.
- THI CÔNG: Nếu chít mạch tính m dài, mạch 2mm có thể dài 45m, mạch 5mm có thể dài 30m. Nếu tính m2, trung bình 1 lọ keo SAVETO có thể làm 20m2 (tất nhiên tuỳ gạch to gạch nhỏ – sẽ quyết định việc mạch nhiều mạch ít – và tuỳ mạch to mạch nhỏ)
- GIÁ BÁN: 200.000 VNĐ/ 1 LỌ
- GIÁ THI CÔNG HOÀN THIỆN: Khách hàng vui lòng liên hệ : 0389 11 00 10 để được tư vấn và báo giá (tư vấn tự thi công miễn phí tại nhà )

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

  • QUANG LINH HOME DECOR
  • Địa chỉ: LÔ 16 D6 KHU TĐC CHU VĂN AN, P. QUANG TRUNG, TP. THÁI BÌNH 
  • Hotline: 0389 11 00 10 - 0966 689 906

1 Response to KEO CHÍT MẠCH GẠCH, SÀN NHÀ SAVETO TẠI THÁI BÌNH